No Widget Added

Please add some widget in Offcanvs Sidebar

Giỏ hàng

shape
shape

TOP 5 QUYỂN SÁCH HAY VỀ KINH DOANH KHỞI NGHIỆP NÊN ĐỌC

skinet khoa hoc marketing online viet tri, phu tho

Đối với người chuẩn bị khởi nghiệp thì đọc sách về khởi nghiệp của các những đàn anh đi trước là lựa chọn thông minh. Vì thế nếu như bạn muốn đọc được những kiến thức ý nghĩa thì hãy tìm ngay 5 cuốn sách hay về kinh doanh ngởi nghiệp dưới đây mà SKINET đã tổng hợp ở bài viết chia sẻ này nhé!

1) Khởi Nghiệp Tinh Gọn

skinet khoa hoc marketing online viet tri, phu tho

Đây là một trong những cuốn sách được các nhà đầu tư, CEO khuyên đọc trước khi bắt đầu tạo lập kinh doanh.
Cuốn sách trình bày một mô hình khởi nghiệp vang danh toàn cầu, giúp thay đổi toàn bộ cách thức xây dựng công ty và tung ra sản phẩm mới trên thị trường. Nó không chỉ cung cấp những kiến thức nền tảng về phương pháp đã được áp dụng bởi rất nhiều tên tuổi lẫy lừng trong lĩnh vực khởi nghiệp sáng tạo này; mà còn trang bị những phương pháp giúp tăng khả năng thành công, đồng thời cũng giảm thiểu tối đa rủi ro trên hành trình khởi nghiệp hoặc phát triển sản phẩm mới, tái tạo doanh nghiệp.

2) Combo Chiến lược đại dương xanh và Cuộc dịch chuyển đại dương xanh

skinet khoa hoc marketing online viet tri, phu tho

Đây là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp với một chiến lược đơn giản: hãy bơi trong luồng nước rộng. Các công ty đang phải vật lộn cạnh tranh trong đại dương đỏ hẳn sẽ làm tốt hơn nếu học hỏi và làm theo ‘Chiến lược đại dương xanh’.
Tiếp nối sự thành công đó là quyển sách Cuộc dịch chuyển đại dương xanh được rất nhiều bạn đọc, người khởi nghiệp đánh giá rất cao.
Đây thực sự là combo với 2 quyển sách hay nên đọc về kinh doanh trước khi bạn bắt đầu khởi nghiệp.

3) Chiến lược giá trong kinh doanh

skinet khoa hoc marketing online viet tri, phu tho

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên.
Với quyển sách Giá trong chiến lược kinh doanh của tác giả Hidenobu Senga sẽ giải đáp rất nhiều câu hỏi ở trên. Quyển sách sẽ bật mí cách thức hoạt động của giá cả trong việc nâng cao hiệu quả và tối ưu hoạt động kinh doanh.

4) Brand & Bricks – Xây dựng thương hiệu từ những viên gạch đầu tiên

skinet khoa hoc marketing online viet tri, phu tho

Cuốn sách sẽ giúp bạn biết cách xây dựng thương hiệu từ những viên gạch đầu tiên. Giúp nhất quán về hình ảnh, tạo một nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp.
Điều đặc biệt hơn cả đó là quyển sách Brand & Bricks được viết riêng cho thị trường Việt Nam, địa phương hóa kiến thức về thương hiệu thông qua cách tiếp cận gần gũi, với các case study doanh nghiệp Việt điển hình. Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng ứng dụng vào thực chiến.

5) Marketing truyền miệng

skinet khoa hoc marketing online viet tri, phu tho

Tại sao mọi người nói về nhãn hiệu này mà bỏ qua nhãn hiệu kia? Tại sao có sản phẩm đạt được thành công vang dội mà không mất một xu tiếp thị, trong khi những chiến dịch quảng cáo tiêu tốn hàng triệu đô-la lại thất bại?
Trong cuốn sách này, chuyên gia Marketing Truyền miệng Andy Sernovitz sẽ hướng dẫn cách bạn xây dựng một đội ngũ khách hàng trung thành, cuồng nhiệt; những người tình nguyện quảng cáo không công cho bạn.
Hy vọng với top 5 quyển sách hay về khởi nghiệp kinh doanh ở trên sẽ giúp bạn có được những thông tin, kiến thức và kinh nghiệm khởi nghiệp đúc kết được từ những chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Chúc bạn khởi nghiệp thành công!

Để lại một bình luận

Your Địa chỉ email will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký

0
Giỏ hàng
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng